Ads

[MINI-HD] Now Is Good (2012) ขอบคุณวันนี้ที่เรายังมีเรา 1080p Sound[Thai 5.1-Eng DTS] Sub[Eng] {Google Drive} โหลดลิงค์เดียวจบไม่ครอบลิงค์

[MINI-HD] Now Is Good (2012) ขอบคุณวันนี้ที่เรายังมีเรา 1080p Sound[Thai 5.1-Eng DTS] Sub[Eng] {Google Drive} โหลดลิงค์เดียวจบไม่ครอบลิงค์



เรื่องย่อ : เทสซ่า (ดาโกต้า แฟนนิ่ง) เด็กสาววัย 17ปี ที่ใช้ชีวิตอย่างเต็มที่หลังจากที่เธอทราบข่าวร้ายว่าเธอกำลังป่วยเป็นโรคร้าย เธอจึงตัดสินใจที่จะใช้ช่วงเวลาทุกวินาทีที่เหลืออยู่ รวบรวมลิสต์ของสิ่งที่เธอคิดว่าวัยรุ่นคนหนึ่งควรได้มีประสบการณ์ รวมถึงการเสียพรหมจรรย์และการทดลองยาเสพติดด้วย ซึ่งเธอได้รับความช่วยเหลือจาก โซอี้ (คายา สโคเดลาริโอ) เพื่อนสนิทที่สุดของเธอ เธอก็เริ่มเดินหน้าทำตามลิสต์ที่ว่านี้ด้วยความสนุกสุดขีด ในขณะที่ครอบครัวของเธอรับมือกับความกลัวและความโศกเศร้าเสียใจในแบบที่ต่างกับเธออย่างสิ้นเชิง




•[MINI-HD] Now Is Good (2012) ขอบคุณวันนี้ที่เรายังมีเรา 1080p•


•File Size• 4.07GB•
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
Download Link



***ช่วยกันกดไลค์ กดแชร์เพจ และแชร์เว็บไซค์เพื่อเป็นกำลังใจให้ทำต่อไปด้วยนะครับ***

สามารถขอหนัง ซีรีย์ การ์ตูนที่อยากดูได้ทาง Fanpage Facebook





ความคิดเห็น